Thứ Tư, 5 tháng 3, 2014

Thành lập chi nhánh công ty cổ phần

Bạn đang có nhu cầu thành lập chi nhánh công ty cổ phần ? Bạn còn mông lung về các thủ tục để thành lập chi nhánh công ty cổ phần? Hãy để Lạc Việt giúp bạn , chúng tôi là một trong những công ty cung cấp service thành lập công ti , thành lập chi nhánh công ti , bao gồm cả thành lập chi nhánh công ti cổ phần danh tiếng tốt tại Hà Nội , chúng ta rất sẵn lòng giúp bạn tham vấn những vấn đề còn vướng mắc về thủ tục thành lập chi nhánh công ti cổ phần.

Nếu bạn vẫn còn ngại ngần thực hành các thủ tục thành lập chi nhánh công ti cổ phần , hãy giao nó cho chúng ta. Với đội ngũ giàu kinh nghiệm trong chuye thành lập chi nhánh công ti , Lạc Việt sẽ cung cấp tới các bạn gói service thành lập chi nhánh công ti cổ phần cả gói danh tiếng tốt , hiệu quả và kiệm ước tối đa phí tổn , thời gian  của bạn.

Chi tiết


Dưới đây , chúng ta xin giới thiệu một số thủ tục căn bản khi thành lập chi nhánh công ti cổ phần theo luật định như sau:



Bước 1: Nộp hồ sơ: doanh nghiệp nộp hồ sơ và lệ phí đăng kí kinh dinh tại Bộ phận một cửa liên thông về đăng kí kinh



doanh , đăng kí thuế và đăng kí con dấu đặt tại Sở Kế hoạch và Đầu tư. Công ti chờ kết quả xét duyệt của cơ quan thẩm quyền Nhà nước.

Bước 2 : Sau khi nhận được báo cáo được phép đăng kí kinh dinh của cơ quan có thẩm quyền quốc gia. Doanh nghiệp-Người đứng đầu chi nhánh nộp lại Giấy biên nhận và nhận kết quả tại bộ phận một cửa liên thông đặt tại Sở Kế hoạch và Đầu tư.



thành phần nông dân hồ sơ đăng kí thành lập chi nhánh công ti cổ phần , gồm:



- báo cáo lập Chi nhánh ( theo mẫu ).



- Bản sao Giấy xác thực đăng kí kinh dinh của công ty.



- Bản sao Điều lệ công ty.



- Quyết định bằng văn bản và bản sao biên bản họp của Hội đồng quản trị về việc thành lập chi nhánh.



- Bản sao hợp thức quyết định bổ nhậm người đứng đầu chi nhánh.



  + Đối với chi nhánh kinh dinh các ngành , nghề phải có chứng chỉ hành nghề thì phải có thêm bản sao hợp thức chứng chỉ hành nghề của người đứng đầu hoặc cấp phó của người đứng đầu chi nhánh.



  + Nếu chi nhánh được lập tại tỉnh , thành thị trực thuộc Trung ương nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính thì công ti không phải nộp bản sao Giấy xác thực đăng kí doanh nghiệp , bản sao Điều lệ công ti trong hồ sơ đăng kí hoạt động.


- Bản kể ra từng khoản báo cáo đăng kí thuế ( theo mẫu );
- Bản sao hợp thức một trong các giấy má việc công xác thực cá nhân chủ nghĩa của người đứng đầu chi nhánh
b ) kì hạn giải quyết thủ tục hành chính: 06 ngày làm việc

được tràn đầy hy vọng với những báo cáo về thành lập chi nhánh công ti cổ phần trên đây sẽ giúp ích xã hội được cho các bạn. Hãy gọi cho chúng ta vô luận khi nào bạn cần. Chúng ta rất hân hạnh được trở nên đối tác tin cậy của bạn.

truy nhập xem thêm để xem thêm các báo cáo khác

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét