Thứ Hai, 24 tháng 3, 2014

5 bước căn bản để thành lập doanh nghiệp thành công

Sau khi bạn đã đăng kí thành lập doanh nghiệp thành công , những có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn trước mắt vẫn đang chờ đón bạn. Vậy làm thế nào để bạn có xác xuất “tự tin” cùng doanh nghiệp vượt qua và từng bước đi lên. Dưới đây là những bí kíp doanh nghiệp của bạn có xác xuất biên soạn và ứng dụng nếu thấy cần thiết và hữu ích. 
 

Bài viết liên quan: Các giai đoạn thành lập doanh nghiệp

1. Đừng kì vọng quá cao vào tương lai của doanh nghiệp
Khi mới bắt đầu đi vào hoạt động , bạn đừng quá kì vọng vào việc doanh nghiệp của bạn sẽ cung ứng những sản phẩm làm thay đổi tuốt bộ mặt vui tươi của tình hình thị trường. Khởi đầu theo cách truyền thống thì ngay cả thành công thành công nhu mì nhất cũng có xác xuất nhận thấy và người khác sẽ thấy bạn còn sáng ý hơn vốn có.
2. Hãy bắt đầu từ xứ sở
 Xây dựng và thử nghiệm ý tưởng hoặc sản phẩm của mình tại môi trường xứ sở , bạn sẽ có những lợi thế kiên cố ngay từ đầu. Phí tổn marketing và phân phối sẽ thấp hơn rất nhiều.
màng lưới mạnh mẽ nhất của ban- đó chính là những người bạn quen biết-sẽ được gắn kết và bạn có xác xuất thực hành bất kì việc đánh bóng tên tuổi nào cần thiết trước khi dùng số tiền lớn hơn vào một quá trình mạo hiểm hơn tại một thị trường lớn hơn.
3. Nhận ra những mảnh đất phì nhiêu
hầu như mọi sản phẩm và service đều có ít ra một nhóm mua hàng tiềm năng rất cao. Tập trung mọi cố gắng của bạn vào nhóm đó với mọi thứ mà bạn có. Tiếp thị , phân phối và trợ giúp họ và doanh số bán hàng của bạn sẽ có cơ tăng vọt. Chiến thắng đó sẽ xứng đáng được đề nghị hoặc đề xuất bạn mở rộng khuôn khổ tới các nhóm người mua khó hơn. Tuy nhiên lợi thế khác của cách làm này là lại không dễ được đón nhận lắm. Ví như mảnh đất phì nhiêu khôn growi vào tay bạn theo cách mà bạn mong muốn , có xác xuất là có các vấn đề với công ti của bạn nhưng bạn không thấy trước được. Bạn có xác xuất phát hiện ra những vấn đề đó trước khi đẩy mạnh sản phẩm ra thị trường.
4. Khởi đầu với một khách hàng tiềm năng nhất
Hãy chỉ chọn một khả năng , công ti mà bạn nghĩ sẽ có nhiều khả năng cùng quan điểm hoặc suy nghĩ với ai đó nhất. Thăm các cửa hàng mậu dịch của họ , quyết định xem sản phẩm của bạn sẽ được đặt vào đâu trong không gian của họ và sẽ cần loại kệ hàng hóa nào. Nghiên cứu cơ sở dữ liệu khách hàng của họ và quyết định xem đối tượng khách hàng nào bạn thích nhất và lý do tại sao bạn thích.
5. Học hỏi và làm đối tác với những công ti đã thành công
Hãy thử xây dựng một mối quan hệ theo kiểu đối tác làm ăn. Sau thời gian ấy bạn hãy học hỏi những bí quyết giúp doanh nghiệp của họ thành công. Kiên cố bạn sẽ có được nhiều kinh nghiệm hơn hẳn , kể cả những kinh nghiệm thành công hay thất bại thì đều hữu ích cho bạn.

Xem chi tiết hơn tại: https://sites.google.com/site/thanhlapcongtyhn/thanh-lap-doanh-nghiep/5-buoc-can-ban-de-thanh-lap-doanh-nghiep-thanh-cong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét