Thứ Tư, 17 tháng 9, 2014

San sẻ bí quyết lựa chọn nội thất căn hộ nhà tập thể

Tuyển trạch căn hộ chung cư đặc biệt là chung cư time city   làm nơi sinh sống hiện là khuynh hướng. Phòng khách được xem là trái tim của căn hộ , nơi hoạt chung của mỗi Nhà ở , không gian tiếp khách , nghỉ ngơi thư giãn.


Vậy thiết kế , trang trí phòng khách sao cho hài hòa là rất quan trọng.( times city t8 ) Nhu cầu thị trường Đa chủng. Mong muốn thế nào người ta sẽ lấy hình , ảnh trên mạng , trên sách báo người ta sẽ đưa cho cấu trúc sư.
Theo Anh Võ Duy , tổng giám đốc Cty Eleganz Sài Gòn , hiện có hai tuyển trạch nội thất.


khuynh hướng thứ nhất là sự tối giản , phối hợp được các phòng với nhau. Có 80% khách hàng thích khuynh hướng này.( bán chung cư times city t11 ) khuynh hướng thứ 2 đại diện 15-20% khách hàng , thích những sản phẩm có hình dạng cổ điển , tân cổ điển , nhưng phân bố bên trong thì hiện đại đa dạng.


“Căn hộ chung cư giữ lại không gian , đối tượng sử dụng căn hộ có phần nhiều là người trẻ tuổi năng động nên muốn căn hộ có vẻ thoáng rộng , bởi vậy các chung cư dùng màu sáng’’ , anh Phú nhấn mạnh.


Ngoài gỗ , kính và kim loại cũng là những phổ quát được sử dụng trong phòng khách. Anh Phú cũng cho biết thêm: “Thẩm mỹ của chủ nhà được biểu lộ qua việc phối hợp từ các chi tiết nhỏ nhất của nội thất. Ví dụ một bộ ghế sofa đã sử dụng kim loại sáng thì không thể nào kệ ti vi anh lại sử dụng kim loại mờ hay bằng gỗ. Càng ngày , sở thích của khách càng cao hơn”.


Theo anh Phú , phòng khách hiện tại được các chủ nhân sử dụng làm nơi sinh hoạt Nhà ở , nơi tiếp khách và còn là nơi thư giãn , giải trí của một Nhà ở. Bởi vậy , nội thất phòng khách theo đó cũng được tuyển trạch dựa trên nhu cầu của chủ nhân. Ghế sofa cũng có nhiều thiết kế và có nhiều kiểu dáng để khách tuyển trạch như sofa đơn , đôi , đứng , nằm. Ngoài ra , trong không gian phòng khách còn có khả năng kê thêm những kệ sách , tủ rượu , máy nghe nhạc , giàn máy karaoke….


Ở góc độ nhà thiết kế , ông Nguyễn Hải Hoàng – Th.s- cấu trúc sư , cố vấn cấu trúc Cty Zen Décor , cho biết , có mặt tích của các căn hộ chung cư Đại khái sẵn. Phòng khách được sử dụng làm nơi sinh hoạt chính của , bởi vậy việc thiết kế phòng khách rất quan trọng.


Ông Hoàng cho rằng: “Hướng gió và ánh sáng là yếu tố quan trọng nhất khi thiết kế phòng khách. Ví dụ như bạn chọn nội thất cho phòng khách là sofa bằng da thì bạn không thể để phòng khách tối tăm , vì nó sẽ không làm nổi được không gian”.


ngoài ra , ông Hoàng còn lưu ý thêm , phòng khách phải tiện nghi nhưng cũng phải bố trí sao để biểu lộ. Phòng có liên quan với nhau như phòng bếp và phòng khách , thì nên sử dụng chất liệu và tông màu khác nhau. Còn đối với phòng ngủ thì có khả năng tùy theo độ tuổi”.


“Phòng ngủ hiện tại được cá nhân hóa , chúng tôi thậm chí còn thiết kế dường ngủ , đệm trong các phòng dựa trên kilogram của từng cá nhân” , ông Hoàng cho biết.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét