Thứ Sáu, 20 tháng 12, 2013

Dịch vụ thành lập công ty uy tín tại Hà Nội

Bạn đang muốn thành lập một công ty tại Hà Nội ? Bạn đang tìm một dịch vụ thành lập công ty uy tín , chóng vánh và hiệu quả? Hãy để Hoàng Tân Minh giúp bạn , chúng tôi là một trong những công ty chuyên cung gấp dịch vụ thành lập công ty , thành lập doanh nghiệp….. Uy tín tại Hà Nội rất hân hạnh được là đối tác tin cẩn của bạn.



Đến với chúng tôi , các bạn sẽ được hưởng những dịch vụ thành lập với tất thảy các loại hình công ty như

  • Thành lập công ty cổ phần
  • Thành lập công ty hợp danh
  • Thành lập công ty liên doanh
  • Thành lập công ty TNHH ( 1 thành viên và 2 thành viên trở lên )
  • Thành lập doanh nghiệp tư nhân
  • Thành lập công ty có vốn đầu tư ngoại bang
Bằng những kinh nghiệm của hàng ngũ nhân viên trong lĩnh vực thành lập công ty , chúng tôi cam đoan với khách hàng một dịch vụ  uy tín , công hiệu và chất lượng với chi phí hợp lý nhằm giúp khách hàng chóng vánh hoàn thiện việc thành lập công ty với chi phí thấp nhất.

- Thành lập công ty chỉ với 1.000.000 VNĐ

- thời gian hoàn tất thủ tục thành lập công tytrong vòng từ 7-14 ngày , và thời gian này bạn có thể đổi thay tùy thuộc vào từng yêu cầu của doanh  nghiệp.

ngoài ra , chúng tôi sẵn sàng tư vấn miễn phí về mọi thắc mắc của bạn về thành lập công ty , cung cấp miễn phí các thông báo về pháp luật doanh nghiệp tại trang chủ www.thanhlapcongtyhn.com , …….. nhằm đảm bảo quyền lợi chính đáng cho bạn.

Còn ngần ngừ gì nữa , hãy để Hoàng Tân Minh góp phần biến mong ước kinh doanh của bạn trở thành hiện thực. Chúc bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét